Monday, October 18, 2010

maman wl kang klase? cno ung s pic bf mo?
[You]
9:55am
wala na..sembreak n nmin..
mga kaibgan ko lng un..
[Irene Gogo]
9:56am
san k s bhay o s lbas?
[You]
9:56am
nasa work ako ngayon..
[Irene Gogo]
9:57am
ala k bf mo un ha.
[You]
9:57am
hnd mga kaibgan ko lng yn cla..ako lng gauplod ng mga pics. nla
[Irene Gogo]
9:58am
san pl work mo? ano work mo?
[You]
9:58am
sa internet shop..part time job..
[Irene Gogo]
9:58am
saan?
[You]
9:59am
cashier ako
dito lng,malapit sa school nmin
[Irene Gogo]
9:59am
libre k mg net? mgkno sweldo mo?
[You]
10:00am
oo kc ako mn ang gahawak ng server nmin..
400 lng per 3days...
[Irene Gogo]
10:02am
ah n ok n yan basta wag k mg bf-bf jan. mg aral k muna. anong year kn pl?
[You]
10:04am
wala mn ako bf..iniiwasan ko yan..saka wala din ako tym para sa ganian..subsub ako sa work at studies ko ngayon..
2nd year college na
[Irene Gogo]
10:05am
me work krin pg sat and sun?
[You]
10:10am
oo ganian time ako full time until 7m
7pm
[Irene Gogo]
10:12am
wl probs s wlng bf kc mrmi kp tym jan pg nk tpos k s studies mo. isipin mo nlng ang sitwasyon ntin. wag kng gumaya s mga nkkta mo s paligid ntin.
dpat mk tpos k pr m enjoy mo ang life mo. tingnan mo ang mga wlng trabho ano nangyyari s knla?
[You]
10:17am
alam ko mn yan..naawa nga ako kila ina rin..wala parin pagbabago sa buhay nila..dinadagdagan p ng anak nya na isa nagyon,.khit mhirap pagsabayin ang studies sa work ginawa ko..para hnd lng ako makadagdag sa iniicp pa nila
[Irene Gogo]
10:22am
cge bsta promise mo wl kng bf. alisin mo nlng ung pic mo n me ksma kng llki kc bk mpg kamalan.
[You]
10:23am
oo alisin ko nayun..
oo promise makakatapos ako mag aral
[Irene Gogo]
10:23am
c kuya mo isah paborito k ny pro ayaw ny ung gnun.
[You]
10:25am
salamat sa payo..yan lng mn ang kailangan ko payo..kc samin..wala clng paki sakin..
[Irene Gogo]
10:27am
nd k kc lumalapit s amin. hayaan mo bsta online k, chat kta.
[You]
10:28am
mhiya kc ak sainio..
[Irene Gogo]
10:30am
pwd k man lmpit s akin or k kuya mo pg me probs k. nd k ny mtiis pro sbihin ko sau n wag mo cy pkitaan ng mga bf bf n yan. kc pra cyang c ama gogo. strict cy s mga babae. prati cy ngssbi s akin n sbihan kta n wag k mg barkada ng llki at wag muna mg ligaw.
lam b nl weng n ngwowork k?
[You]
10:34am
salamat..dont worry hnd na ako mag barkada nagyon..
oo alam nila..kaya nagyon baon ko sa work ko nlng kinukuha..
mhrap talaga pala mag aral kka,pag walang sumosuporta sayo..tapos ang ibang pinsan mu minamaliit k lng..
[Irene Gogo]
10:47am
byaan mo n yan cl. wl lng yan mgawa s buhay. ang m4tante me pinaninindigan k s sarili mo. promise mo s srli mo n me mrrting k someday. n mgging mganda ang buhay mo.
[You]
10:48am
Religious and political views
Interested in and looking fo
[Irene Gogo]
10:49am
abutin mo ang dpat mong maabot. ang ganda2 mo, sure ako n ganyan din k ganda ang buhay mo kung ggwin mo. wag kng mg p disturb s kht n cno at jht anong sitwasyon. sayang k kung mauuwi k s wl.
[You]
10:50am
aabutin ko lahat aaswa ak
kka paxenxa na
c boss nag
nar
nag reply nun
[Irene Gogo]
10:51am
cge bk mp galitan kn.
[You]
10:51am
my inaayos kc ako n computer..pag ablik ko
nagareply na pala xa
12:01pmIrene is offline.

No comments:

Post a Comment